DU LỊCH KẾT HỢP CHỤP ẢNH CƯỚI Ở ĐÀ NẴNG, TẠI SAO KHÔNG? (PHẦN 1)

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Đà Nẵng hiện đang thiên đường du lịch “hot” nhất cả nước với dãy resort trải dài trên  bãi biển nắng gió đẹp nhất hành tinh (tạp chí Forber – Mỹ), với tốc độ phát triển vượt bậc khiến thành phố ngày càng đẹp và hiện đại, lại được thiên nhiên ưu đãi và ban tặng, Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa thành phố ánh sáng lung linh bên bờ sông Hàn bao quanh giữa núi rừng thiên nhiên và sóng biển. Pha trộn những điều trên, khiến nơi đây đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu nhau và chọn làm nơi lưu lại những kỉ niệm ngọt ngào thú vị bằng những tấm ảnh cưới đẹp lãng mạn, thú vị và chứa đầy kỷ niệm. Ở bài viết này, bằng những kinh nghiệm thực tế khi đi theo những studio chuyên chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các cặp cô dâu chú rể ở xa đang có ý định chọn kết hợp giữa du lịch và chụp ảnh cưới những địa điểm lãng mạn từ hoang sơ cổ tích đến những khung cảnh sang trọng lãng mạn mang dáng dấp Châu Âu nhất mà ngay cả dân địa phương không phải ai cũng biết:

Từ trung tâm thành phố chỉ cần đi xe máy lên núi một đoạn không xa là núi Sơn Trà, chỉ một ngọn núi nhỏ nhưng nhiều địa điểm thiên nhiên đẹp vô kể. Dưới chân núi, men theo lối mòn qua những hàng cây dại nhiều màu sắc đẹp mắt theo mỗi mùa thay lá là hồ nước sâu và lớn được gọi là hồ Xanh. Cái tên được đặt theo cái sự xanh rì yên ả lãng mạn của mặt hồ. Đây không phải là địa điểm du lịch, mà là một nét hoang sơ thú vị mà chỉ người dân địa phương dân chụp ảnh địa phương mới biết đến.

anh-cuoi-dep-ho-xanh-son-tra

anh-cuoi-dep-o-ho-xanh-da-nang

anh-cuoi-o-ho-xanh-da-nang

chup-anh-cuoi-o-ho-xanh-da-nang

chup-anh-cuoi-son-tra-da-nang

chup-anh-cuoi-o-ho-xanh-da-nang

 Rời Hồ Xanh, đi khoảng 50m đoạn đường lên núi là đến Bãi Cháy, đây cũng không phải là điểm du lịch mà chỉ có dân nhiếp ảnh mới biết đến. Đứng từ nơi “giao thoa giữa trời và đất”, nhìn xuống là có thể nhìn thấy ngay sự pha trộn đẹp mắt giữa thiên nhiên và hiện đại: hồ - biển & góc mờ ảo của thành phố. Những bãi cỏ lau cùng cây cối chen chúc đủ kiểu được các vách núi bao quanh như lòng chảo cùng ánh sáng mạnh và gắt nơi đây là nơi sáng tác đầy ánh sáng của các tay chụp ảnh.

anh-cuoi-son-tra-da-nang

chup-anh-cuoi-o-son-tra-da-nang

 Từ đây lên đỉnh núi là một dãy các bãi đá du lịch ôm sát chân vịnh khiến khách du lịch và ngay cả người dân thành phố rất ưa thích mỗi dịp hè về như Biển Đông, bãi Đa, bãi Rạng, v.v…. Những bãi đá lớn với mặt nước trong đến nỗi nhìn thấy cả rong rêu sang hô, quý khách tha hồ leo trèo và  tận hưởng không khí mát lành giữa cái nắng cháy da Đà Nẵng. Ở đây, cô dâu chú rể có thể thả hồn với nhiều tấm ảnh rất ấn tượng trên những mỏm đá cheo leo cùng rặn san hô chìm nổi.

anh-cuoi-bai-da-da-nang

anh-cuoi-dep-o-bai-da-đa-nang

album-cuoi-dep-o-bai-da-da-nang

anh-cuoi-giong-han-quoc-o-da-nang

studio-chup-anh-cuoi-dep-da-nang

 Đường lên đỉnh có nhiều resort to nhỏ như resort Sơn Trà, resort biển Đông, Sunny nhưng ở đây nổi bật nhất và được nhiều cô dâu chú rể thích nhất là resort Intercontinental Đà Nẵng, với địa thế hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và lối kiến trúc tinh tế đầy sáng tạo, nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp và hiện đại vào loại bậc nhất của khu vực Châu Á do chính kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế, người đã vẽ lên những công trình xa hoa, lộng lẫy có một không hai tại các thiên đường du lịch Hawaii, Bali hay Maldive. Một bộ ảnh cưới đẹp tại Intercontinental sang trọng mang phong cách rất Tây và đẳng cấp, tại sao không?

Anh-cuoi-dep-intercon-da-nang

chup-anh-cuoi-o-intercon-da-nang

studio-chup-anh-cuoi-dep-o-intercon-da-nang

anh-cuoi-dep-o-resort- intercontinental-da-nang

Chụp ảnh cưới ở Cây Đa ngàn năm và đường lên đình Bàn Cờ là những địa điểm mà khách du lịch lẫn các cặp đôi chụp ảnh cưới không thể bỏ qua. Vì trên cao nên không khí có chút se lạnh cùng sương khói mờ ảo rất kì bí và nghe kể truyện truyền thuyết về 2 vị tiên ông đánh cờ cùng cây đa ngàn năm linh thiêng cổ tích kì bí chưa lời giải thích. Lên trên đỉnh, đứng từ đây, du khách có thể ngắm trọn cả thành phố biển về ngày và ánh đèn trải dài ven biển của thàn phố ánh sáng về đêm.


anh-cuoi-dep-dinh-son-tra

chup-anh-cuoi-cay-da-ngan-nam

duong-len-dinh-ban-co-son-tra

ngam-nhin-da-nang-tu-tren-cao

Còn tiếp….

- Ở bài sau (Phần 2), mình sẽ viết tiếp và đầy đủ hơn về "Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, tại sao không?". Các bạn dành 1 giây nhấn "Like" cho +NGOAN BRIDAL ủng hộ tinh thần để mình có động lực viết tiếp nhé. 

Mọi thắc mắc về các địa điểm chụp ảnh các bạn cứ đặt câu hỏi dưới cuối bài, 
mình sẽ trả lời sớm nhất! :)

 

FOLLOW ON FACEBOOK

Chụp Ảnh Cưới đẹp ở Đà Nẵng

Chụp Ảnh Cưới đẹp Đà Nẵng Có rất nhiều địa điểm Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng lý tưởng và lãng mạn. Bạn đang tìm dịch vụ Chụp ảnh cưới Đà Nẵng ? Hãy đến với Ngoan Bridal để được tư vấn gói Chup Anh Cuoi Da Nang Để có Những Album Ảnh cưới Đà Nẵng thật Lãng mạng.
MS2